Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhượng quyền thương hiệu spa bầu, sau sinh

22/05/2019 03:12

Nhượng quyền thương hiệu spa bầu sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho những ai đam mê ngành làm đẹp cơ hội thực hiện ước mơ làm chủ thương hiệu mẹ bé uy tín
Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ra đời với sứ mệnh chăm sóc hàng ngàn phụ nữ bầu, sau sinh, em bé. Thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ 9 tháng 10 ngày đeo bà lô ngược và sự hy sinh thể chất, tinh thần sau quá trình vượt cạn, suốt 14 năm qua Mẹ Bé Hoàng Gia đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề nhân viên để giúp phụ nữ có thể có một tinh thần và thể trạng thật tốt để chăm sóc con và giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Để tiếp tục nhân rộng hệ thống chăm sóc sức khỏe Mẹ Bé Hoàng Gia, chúng tôi tiến hành nhượng quyền thương hiệu cho những cá nhân thực sự đam mê ngành chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.
Cho đến nay, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhượng quyền thương hiệu thành công tại các điểm Ninh Bình, Bắc Giang, Quảng Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng…vv.
Chị Vũ Ngọc Giám đốc Mẹ Bé Hoàng Gia Ninh Bình cho biết: ““18 năm công tác tại phòng khám sản, tiếp xúc hàng ngày với các mẹ bầu tôi thấy các mẹ bầu thường hay chia sẻ về tình trạng đau nhức mỏi, phù nề làm ảnh hưởng tới cuộc sống. Các mẹ sau sinh thì vóc dáng xập xệ, tinh thần đi xuống rất nhiều. Trong suốt 18 năm đó, tôi không chỉ giữ vai trong là một người điều dưỡng tận tâm cho sản phụ mà còn là người tư vấn đưa ra lời khuyên hữu ích cho các mẹ. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ có một ngày tôi sẽ có một bí quyết nào đó giúp mẹ bầu đến phòng khám của tôi có một tâm thái đầy thoải mái tươi vui và không còn stress vì những cơn đau nhức. Nhưng dần về sau, cũng là cái duyên tôi gặp được Minh Phúc – TGĐ của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Và tôi mong muốn được mang tình yêu và những kiến thức mà tôi có – đó cũng là lý do Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Ninh Bình được thành lập”.


Chị Tâm Giám Đốc Mẹ Bé Hoàng Gia Bắc Giang cho hay: “Mẹ Bé Hoàng Gia đến với Tâm như một cái duyên. Càng tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc mẹ bé và đấng sinh thành Tâm càng cảm thấy thú vị. Tâm không chỉ khám phá được kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bà bầu sau sinh, đấng sinh thành mà còn có bí quyết làm đẹp cho họ nữa. Tâm thật sự kỳ vọng, khi trở thành đơn vị nhượng quyền MBHG tại Bắc Giang Tâm sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho chị em nơi đây”.

Không chỉ Ninh Bình, Bắc Giang các điểm nhượng quyền thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia tại các tình thành khác cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của mẹ bầu, mẹ sau sinh.
Viện chăm sóc MBHG tiếp tục nhượng quyền spa nếu bạn đang quan tâm hay đam mê ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé thì hãy liên lạc ngay với mẹ bé hoàng gia để được biết thêm thông tin chi tiết.

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Địa chỉ : Tầng 2, Số 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội
Hotline : 0968161916 - 0942389889
Facebook: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?