Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tuyển cộng tác viên trên toàn quốc

04/09/2017 05:12

Nhằm mở rộng chi nhánh cũng như mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiện lợi nhất, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tuyển cộng tác viên trên toàn quốc.
 

Với hơn 12 năm trưởng thành và phát triển cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc của các mẹ bầu, mẹ sau sinh. Quan trọng hơn, chất lượng và dịch vụ của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã tự hào nhận được sự ủng hộ của hơn 30.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh cùng các nghệ sĩ Việt như: Kiện tướng dancesport Khánh Thi, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh - Khánh Linh, ca sĩ - diễn viên Hoa Di Linh, Á hậu Diễm Châu, hotgirl Ly Kute, chị Đặng Trà Giang, chị Minh Nguyệt - vợ NSND Tự Long...

Với mong muốn mang đến cho phụ nữ sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn cố gắng nâng cao, tìm tòi và nghiên cứu để đưa ra các gói dịch vụ, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng phụ nữ.



Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia hiện phát triển các gói dịch vụ chính như: Chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bé. Ngoài ra, sắp tới Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia còn nghiên cứu và phát triển gói dịch vụ spa, làm đẹp... hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bên cạnh đó, với mong muốn hướng tới dịch vụ cao cấp, chất lượng, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia còn phát triển các dòng sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn an toàn với mẹ bầu, mẹ sau sinh.

Với mạng lưới chi nhánh chăm sóc trên toàn quốc, để mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng các sản phẩm thao dược an toàn, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tuyển cộng tác viên kinh doanh trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia được phát triển, chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn an toàn với sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Mẹ bé Hoàng Gia hiện đang phát triển các dòng sản phẩm như:

- Dòng sản phẩm cho mẹ và bé: Ngũ cốc lợi sữa, cao chè vằng...
- Dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân trắng hồng, ngừa thâm sạm, rạn da: Lotion tinh chất nghệ, nghệ thuốc trị thâm, cám gạo thuốc bắc Hoàng Gia...
- Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt trắng hồng, hạn chế mụn nám: Mặt nạ nghệ thuốc, kem dưỡng đông y, sữa rửa mặt tinh chất gạo...
- Dòng sản phẩm phụ hồi sức khỏe: Cốt nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc Hoàng Gia, cốt gừng hạ thổ, thảo dược xông body, muối thảo mộc...
- Dòng sản phẩm giảm béo sau sinh: Tinh chất gừng, gừng thuốc, kem massage giảm mỡ, thảo dược săn chắc bụng...

Các dòng sản phẩm của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đều được sản xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên như: cám gạo, tinh chất nghệ, tinh chất gừng... không hóa chất độc hại, hoàn toàn an toàn với mẹ bầu, mẹ sau sinh và thai nhi.
Để các sản phẩm thảo dược đến tay được nhiều phụ nữ hơn, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tuyển cộng tác viên trên toàn quốc. Với bạn trẻ có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn có thể gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ của Mẹ bé Hoàng Gia. Đây là cũng là cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cho các mẹ bỉm sữa.

Công việc:
- Không bó buộc thời gian
- Không băn khoăn về nguồn vốn đầu từ
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Có điều kiện tích lũy, trau dồi kinh nghiệm bán hàng
- Trải nghiệm các sản phẩm thảo dược nổi tiếng

Số lượng: Không giới hạn

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Hình thức: Trao đổi khi phỏng vấn

Với công tác viên bán hàng online: Cộng tác viên có thể sử dụng mọi thông tin, hình ảnh sản phẩm trên trang web của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia để đăng tải thông tin bán hàng trên các trang mạng điện tử khác. Khi có khách mua hàng, bạn lấy thông tin của khách hàng bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và sản phẩm cần mua ... Sau khi có thông tin cụ thể, bạn liên hệ với công ty để lấy hàng và giao cho khách hàng. Phần chiết khấu được tính vào cuối mỗi tháng.

Các bạn quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về:

Hà Nội: Số 1 ngõ 40 Linh Lang – Ba Đình – Hà Nội 

Hồ Chí Minh: 42 Hoa Phượng, P2, Q Phú Nhuận, TP. HCM 

Hoặc gửi email về địa chỉ:  hcnshoanggia@gmail.com

Hotline: 0942.389889

Website: mebehoanggia.vn
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?