Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Vợ Tự long chia sẻ bí quyết khỏe đẹp khi mang bầu

10/06/2019 02:23


Minh Nguyệt  - Vợ NSND Tự long dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng vẫn rất xinh đẹp, thần thái rạng rỡ, tươi vui. Bạn bè, người thân “nức nở” vì được bà bầu quyến rũ tiết lộ mẹo massage và làm đẹp khi mang thai.
Trong một lần đăng tải trên mang xã hội, Minh nguyệt khiến nhiều người bất ngờ với tin vui đang mang thai em bé thứ 2. Bên cạnh lời chúc của bạn bè, người thân, Minh Nguyệt cũng bày tỏ tình trạng bị yếu và xấu đi trong lần mang thai này.
Vợ Tự long chia sẻ bí quyết khỏe đẹp khi mang bầu

 
Tuy nhiên gần đây nhất, người đẹp lại thường xuyên đăng tải những bức ảnh vô cùng xinh đẹp và tươi vui trên Facebook cá nhân. Đây là thời điểm đã bầu bí ở tháng thứ 7 nhưng Minh Nguyệt vẫn khiến nhiều chị em tò mò về bí quyết để có được vẻ ngoài tươi tắn cùng làn da trắng, hồng hào đấy sức sống. Hôm nay, Minh Nguyệt chính thức chia sẻ với mọi người bí kíp của mình. Chị chia sẻ: “ Thời gian đầu mình cứ nghĩ cứ bầu là yếu và xấu đi nhưng không phải như vậy. Bầu có nghĩa là mình – người mẹ phải yêu bản thân, chăm sóc cơ thể mình nhiểu hơn để luôn khỏe mạnh, xinh đẹp. Có như vậy người mẹ mới có một tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, em bé cũng từ đó mà an yên phát triển toàn diện trong bụng mẹ”.

 

 
Là một nghệ sĩ trong Quân đội thân thiện dễ gần, Minh Nguyệt không ngần ngại chia sẻ cùng chị em những kinh nghiệm của mình. Theo chị, gói chăm sóc – massage – làm đẹp da trong thời kỳ mang bầu mà chị đang sử dụng của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là món quà ngọt ngào của ông xã Tự Long dành tặng mình.
NSND Tự Long đã tỏ ra vô cùng tâm lý, hiểu sự vất vả mệt mỏi của vợ khi mang thai cũng như những vấn đền an toàn sức khỏe của 2 mẹ con khi bầu bí để lựa chọn cho vợ liệu trình chăm sóc và các sản phẩm chăm sóc chiết xuất 100% thiên nhiên theo bí quyết cung đình Huế và liệu pháp massage Nhật Bản.
Càng tự hào hơn, Minh Nguyệt cho biết, thương hiệu Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mà ông xã lựa chọn cho cô là dịch vụ lâu năm và ưu việt nhất tại Việt Nam với hơn 50.000 khách hàng và được nhiều người nổi tiếng khác chọn lựa như chị Hoa hậu bản sắc việt toàn cầu Thu Ngân, siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Ly Kute, Hoa Di Linh, Kiện tướng Dance sport Khánh Thi, vợ Kiện tướng Dance sport Chí Anh, Minh  Nguyệt, Á hậu Diễm Châu...vv.
Mỗi tuần hai lần, Minh Nguyệt  sẽ được chuyên viên tẩy da chết massage và chăm sóc da ngay tại hệ thống spa của Hoàng Gia hoặc tại nhà theo yêu cầu . Trong gói chăm sóc bầu  tại Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có tới 10 bước liệu trình với rất nhiều bước massage thư giãn tăng tuần hoàn máu, giảm đau nhức mỏi toàn thân với tinh dầu cao cấp an toàn cho thai phụ (jojoba, tinh dầu oải hương, cúc la mã..vv ) như ngâm chân thảo dược, xông mặt bằng lá trầu không giúp giảm quầng thâm, đắp mặt nạ dưỡng mắt với chiết xuất tinh dầu cao cấp,massage xoa dịu đau đầu, giảm nhức mỏi cổ vai gáy, lưng hông , và vùng đáy chậu, massage giảm phù nề nhức mỏi chân tay . Chăm sóc và làm đẹp da mẹ bầu trắng hồng mịn màng với hoa quả tươi và thảo mộc thiên nhiên như tẩy tế bào chết và massage thư giãn da mặt, đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho da trắng hồng và chống sạm nám trong thai kỳ và sau sinh

 

 
Hơn 13 năm qua , Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy cùng sản phụ và gia đình trong hành trình cùng bé yêu đón chào cuộc sống mới. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui cho bé yêu và mẹ bằng chất lượng dịch vụ và kết quả chăm sóc tốt nhất. Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đạt cúp vàng “ Sản Phẩm Uy Tín- Dịch Vụ Hoàn Hảo- Nhãn Hiệu Ưa Dùng ” do người tiêu dùng bình chọn với nhiều bộ sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên.
Trọng tâm của chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia trong việc chăm sóc sức khỏe bé và mẹ là lời cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Đến với Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, bé và mẹ sẽ luôn được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình và nhận ngay ưu đãi lớn cho cả Mẹ và Bé.
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?